Jisulife Việt Nam luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng khi mua sắm tại Jisulife Việt Nam. Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm, Jisulife Việt Nam có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng.

QUÝ KHÁCH NÊN QUAY VIDEO KHI KIỂM TRA HÀNG ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT NẾU ĐƠN HÀNG CÓ SAI SÓT

Quy định kiểm hàng

  • Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do Jisulife Việt Nam gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
  • Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không được thử hàng.
  • Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
  • Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được gửi COD) và nhận hàng.

Phạm vi kiểm tra hàng hoá

  • Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Jisulife Việt Nam xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc…
  • Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, …) hay kiểm tra sâu (dùng thử,…).

Các bước xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng

  • Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng, xin hãy liên hệ với hotline (Zalo): 0912.33.48.33 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
  • Trường hợp Jisulife Việt Nam đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Jisulife Việt Nam sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp Jisulife Việt Nam đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này, khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng

Quý khách hàng có thể gọi hotline (Zalo): 0912.33.48.33 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.